(0243) 943 9663 Địa chỉ: 39 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Internet Day 2015.

Ngày 19/11/2015, tại Khách sạn Sheraton K5 Nghi Tàm,Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội đang diễn ra  ngày hội lớn nhất về sự kiện Internet Day 2015.

 Chương trình có sự góp mặt của diễn giả khách mời ông Trương Đình Tuyển, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương Mại và các đại diện của các đơn vị trực thuộc Bộ Thương Mại, Bộ Công Thương, Hiệp hội Internet Việt Nam,các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, hội, hiệp hội nghề nghiệp có liên quan và cộng đồng Internet.

Lễ khai mạc Sự kiện Internet Day 2015.

  Sự kiện là một cuộc triển lãm tầm cỡ khu vực, nơi giới thiệu, vinh danh, quảng bá những công nghệ liên quan đến internet tiên tiến nhất trên thế giới. Là cầu nối truyền dẫn công nghệ vào Việt Nam bằng các con đường đầu tư, hợp tác, chuyển giao và bằng những hợp đồng kinh tế. Đây còn là một tác phẩm đối ngoại đặc biệt: "Đối ngoại bằng công nghệ" với mong muốn xây dựng và hiện thực hóa Cộng đồng ASEAN về công nghệ và gửi thông điệp tới các khối, các liên minh, tổ chức, quốc gia trên thế giới về một Việt Nam cầu tiến, sẵn sàng đối thoại, mở cửa để phát triển, vì những mục tiêu lớn của thế giới và một ASEAN "vì người dân".

  Bên cạnh đó, "Ngày Internet Việt Nam 2015" thực chất là một cuộc phát động phong trào phổ cập internet trong toàn dân nhằm không ngừng nâng cao tri thức, trang bị công nghệ cho mỗi công dân Việt Nam có thể trờ thành người chủ tương lai của đất nước với đầy đủ sức mạnh và bản lĩnh. Mục đích của sự kiện nhằm góp phần nâng cao trách nhiệm học tập, sáng tạo, tiếp thu tri thức của thế hệ trẻ, học sinh sinh viên, đoàn viên thanh niên Việt Nam thực hiện chiến lược "Công dân toàn cầu" trong tương lai gần.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn FPT, Ông Trương Gia Bình với bài chia sẻ: Internet Of Things.

 Sự kiện đánh dấu bước chân của tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế bằng internet của Việt Nam và là sự nhận diện tiến bộ một nền kinh tế mới, siêu tốc và siêu lợi nhuận: "nền kinh tế trực tuyến".

HTg (t/h)


Tin tức liên quan khác

Đối tác
(0243) 943 9663