(0243) 943 9663 Địa chỉ: 39 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trung tâm Mô phỏng công nghệ và phát triển sản phẩm tham quan tại Triển lãm MTA Hà Nội 2019

Ngày 16 tháng 10 năm 2019, đại diện Trung tâm Mô phỏng công nghệ và phát triển sản phẩm đã tham quan tại triển lãm quốc tế lần thứ 7 về máy, công cụ cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Triển lãm được tổ chức với chủ đề: “ Cùng sẵn sàng cho Cách mạng công nghiệp 4.0” do Công ty tổ chức triển lãm VCCI tổ chức.
Triển lãm được thực hiện trên diện tích 5.500 m2 để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu của ngành công nghiệp cơ khí chính xác, máy công cụ và gia công kim loại của các nhà cung cấp đến từ các quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới. MTA năm nay quy tụ 158 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Cộng hòa Liên bang Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia…với nhiều thương hiệu triển lãm nổi tiếng như Bejing Jingdiao, Cybertech, Hasagon, Makino, Misubishi, Vạn Lợi,…, triển lãm còn có nhiều đơn vị mới tham dự Hitachi, Kitamura, Jinan, Bodor…

mta2 d79dfĐại diện Trung tâm Mô phỏng công nghệ và phát triển sản phẩm tham quan tại triển lãm. Ảnh: Hà Thương

Ông Phạm Ngọc Hiếu, Giám đốc Trung tâm Mô phỏng công nghệ và Phát triển sản phẩm chia sẻ: “ Điểm mới của triển lãm MTA năm nay có sự xuất hiện của khu trưng bày công nghệ 4.0. Khu vực thu hút sự chú ý rất lớn từ các cá nhân, tổ chức đến tìm kiếm các giải pháp công nghệ phù hợn”.
Kết thúc chuyến tham quan tại triển lãm,Trung tâm đã tìm thấy các đối tác tiềm năng, trải nghiệm các sáng tạo công nghệ mới, mang lại nhiều giá trị cho Trung tâm. MTA là điểm đến lý tưởng để các cá nhân, tổ chức sản xuất chế tạo cải tiến công nghệ, bắt kịp xu hướng, nâng cao tiềm lực để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu”.

mta3 33575Ông Phạm Ngọc Hiếu, Giám đốc Trung tâm Mô phỏng công nghệ và Phát triển sản phẩm trao đổi với đại diện Công ty Cổ phần V-Proud. Ảnh: Hà Thương

Trong chuỗi sự kiện MTA, Trung tâm Mô phỏng công nghệ và Phát triển sản phẩm tham dự 02 hội thảo kỹ thuật:


- Hội thảo Công nghệ Vạn vật kết nối – IOT do Mitsubishi electric tổ chức.


- Hội thảo Dữ liệu lớn và phân tích Dữ liệu lớn cho Hexagon tổ chức.

Đến với MTA Hanoi 2019, các cá nhân, tổ chức có cơ hội kết nối, hợp tác mới; khách hàng và nhà cung ứng sẽ cung cấp thông tin và nhanh chóng được sắp xếp một cuộc hẹn trực tiếp để trao đổi, tìm hiểu và tìm cơ hội hợp tác đầu tư trong tương lai./.

Nguồn: Niptex


Tin tức liên quan khác

Đối tác
(0243) 943 9663